DU HỌC CANADA TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NIPISSING DANH GIÁ

Cập nhật vào 09:04 29/07/2020

Trường đại học Nipissing là một trong những ngôi trường đại học công lập có chất lượng tốt nhất tại Canada với chương trình học đa lĩnh vực cùng với cơ sở vật chất hiện đại, mức học phí vừa phải và môi trường thân thiện. Du học Canada tại Nipissing University đang là một lựa chọn cực kỳ thông minh dành cho các bạn. Vậy hãy cùng HA Abroad tìm hiểu về Nipissing để có thêm thông tin để lựa chọn được ngôi trường phù hợp với các bạn nhé!

Giới thiệu chung trường đại học Nipissing

trường đại học Nipissing

Giới thiệu chung trường đại học Nipissing

  • Tên tiếng anh: Nipissing University
  • Loại hình đào tạo: Công lập
  • Năm thành lập: 1992
  • Địa chỉ: 100 College Dr – North Bay – ON P1B 8L7 – Canada
  • Trang web: http://www.nipissingu.ca/
  • Điện thoại: +1 705 474 3450

Trường đại học Nipissing tọa lạc tại vùng đông bắc Ontario Canada, trường Đại học Nipissing được thành lập từ năm 1992 đang là điểm đến du học Canada được rất nhiều bạn học sinh lựa chọn. Ban đầu trường chỉ là một trường Cao đẳng trực thuộc chi nhánh của trường Đại học Laurentian. Từ năm 1992 đến nay, Nipissing mới được cấp phép và chính thức trở thành một trường đại học công lập và độc lập tại xứ sở lá phong.

Với tuổi đời còn khá non trẻ, ngôi trường 27 tuổi này đã và đang cố gắng vươn mình để phát triển với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong giảng dạy. Không chỉ liên tục cập nhật những chương trình, những phương pháp giáo dục mới nhất, sự đầu tư về thiết bị học tập và cơ sở vật chất, Nipissing còn đã giúp cho sinh viên tìm thấy được sự sáng tạo và sự đổi mới để có được môi trường giáo dục chất lượng cao.

Với thế mạnh là đào tạo các ngành về khoa học và giáo dục, Sipissing luôn mang đến cho các bạn sinh viên trong nước và du học sinh những sự tự tin nhất khi theo học tại đây. Đặc biệt, trường còn được mệnh danh là thiên đường học tập tại Canada do mức chi phí học tập tại đây không quá cao và môi trường sống an lành thân thiện khi tỷ lệ tội phạm nơi này được xét vào hàng thấp nhất.

Ngoài ra, khi học tập tại đây các bạn sinh viên có rất nhiều cơ hội để việc làm cả trước và sau đã khi Tốt nghiệp. Với lợi thế có vị trí tuyệt đẹp như vậy, khi học tập tại đây các bạn cũng sẽ  có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế nhất. Đặc biệt, là được tham gia những môn thể thao như là trượt tuyết, đua thuyền…vô cùng hấp dẫn.

Thành tích nổi bật Nipissing University

  • Trường đứng thứ 62 trong top 100 trường đại học tốt nhất Canada.
  • Ngôi trường thuộc hệ thống đối tác của ICEAP Toronto.
  • Trường đi đầu Canada về những ngành như đào tạo giáo viên, nghệ thuật, khoa học …

Chương trình đào tạo trường Nipissing

chương trình đào tạo trường đại học Nipissing

Chương trình đào tạo trường Nipissing

Nipissing University đào tạo hệ đại học và sau đại học. Đối với hệ sau đại học, NU cung cấp bốn loại văn bằng sau đại học và một chương trình tiến sĩ. Các chuyên ngành đều rất đa dạng với đầy đủ các khía cạnh đời sống: kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, xã hội.

  • Hệ Đại học: bao gồm các chuyên ngành như: Sinh học, Vật lý, Toán học, Hóa học, Nhân chủng học, Nghiên cứu trẻ em và gia đình, Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế học, Phim ảnh, Mỹ thuật, Khoa học máy tính, Sinh học và công nghệ môi trường, Bình đẳng giới và công bằng xã hội, Lịch sử, Địa lý, Điều dưỡng, Nghiên cứu bản đồ, Triết học, Tâm lý học, Nghiên cứu bạo lực nhà nước, Khoa học chính trị, Công tác xã hội…
  • Hệ sau Đại học: đào tạo các ngành như: thạc sĩ Giáo dục, thạc sĩ Nghiên cứu khoa học môi trường, thạc sĩ Khoa học toán học, thạc sĩ Khoa học về Kinesiology, thạc sĩ Bền vững giáo dục.

Nơi đây có yêu cầu đầu vào là : IELTS 6.5, GPA 70%. Còn nếu IELTS chưa đạt 6.5 thì sinh viên có thể học tiếng anh tại ICEAP Toronto hoặc là khóa học chính tại trường.

Học phí & Học bổng Nipissing

Học phí

  • Đại học: trung bình $18,420 CAD.
  • Cao học: trung bình $20,730 CAD.

Học bổng

học bổng nipissing university

Học bổng Nipissing University

Đời sống sinh viên trường Nipissing

  • Đội ngũ giáo viên ưu tú, dày dặn kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tập trung dựa trên thực tiễn.
  • Sĩ số lớp nhỏ làm tăng cơ hội tương tác giữa giảng viên và sinh viên để phát triển kỹ năng mềm của bản thân.
  • Môi trường học tập với đa dạng nền văn hóa khác nhau.

Trên đây là những thông tin về trường đại học Nipissing tại Canada mới nhất từ HA Abroad chia sẻ. Mong rằng với những thông tin trên sẽ có ích nhiều trong việc lựa chọn địa điểm, cũng như tìm hiểu ngôi trường phù hợp với các bạn nhất. Ngoài ra nếu như các bạn có bất cứ thắc mắc gì về du học Canada thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 096.3072.486 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để nhận được những cẩm nang du học Canada chi tiết nhất.