DU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TASMANIA ÚC

Cập nhật vào 09:36 12/09/2020

Bạn đang có ý định du học xứ sở chuột túi Kangaroo? Bạn đang mong muốn lựa chọn ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất mà chi phí học tập và sinh hoạt lại rẻ? Vậy thì đừng bỏ qua trường – Đại học Tasmania thuộc top 4 trường đại học lâu đời nhất nước Úc thu hút hơn 38.000 học sinh sinh viên cho mỗi năm học nhé!

Giới thiệu chung trường đại học Tasmania

Giới thiệu chung trường đại học Tasmania

Giới thiệu chung trường đại học Tasmania

Trường Đại học Tasmania (University of Tasmania – UTAS) được Nghị Viện Tasmania thành lập năm 1890. Trường nằm trong top 4 trường đại học được thành lập đầu tiên tại Úc và là thành viên Hiệp hội các trường đại học thuộc khối thịnh vượng chung.

Trường hiện đào tạo chương trình đại học và sau đại học đa dạng các ngành nghề tại 6 khoa chính: Khoa nghệ thuật, Khoa kinh doanh, Khoa giáo dục, Khoa khoa học y tế, Khoa luật, Khoa khoa học, kỹ thuật và công nghệ Trường cung cấp các. Trường cũng luôn được xếp hạng trong 10 trường đại học hàng đầu tại Úc về nghiên cứu và liên kết với 20 viện nghiên cứu chuyên ngành, các trung tâm hợp tác nghiên cứu và giảng dạy tại các trung tâm nghiên cứu cơ sở.

Với môi trường học tập sáng tạo, kỹ năng giao tiếp cùng phương pháp giảng dạy khoa học chuyên nghiệp, UTAS thu hút 22.000 học sinh và sinh viên tới du học Úc, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên Quốc tế và 1000 nghiên cứu sinh.

Theo học UTAS, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ những phúc lợi từ thành phố Hobart – thủ phủ của bang Tasmania. Đây là bán đảo duy nhất của Úc. Gọi là khu vực bán đảo của Úc, nhưng diện tích của nó tương đương với diện tích của một quốc gia. Hobart là thành phố lâu đời thứ 2 của Úc và nó vẫn giữ được những nét duyên dáng nhất trong tất cả các thành phố của Úc. Điều này làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng cho việc học tập, học sinh sẽ được đón tiếp rất thân thiện và nồng nhiệt. Đó là niềm tự hào của nước Úc.

Mặc dù là thành phố lâu đời đứng thứ 2 ở Úc, Hobart đã được phát triển mạnh thành trung tâm hành chính của một vùng nông nghiệp giàu có với các hoạt động công nghiệp và kinh doanh nổi trội. Chính quyền nhà nước kiểm soát lĩnh vực giáo dục do đó trường đại học Tasmania được đặc biệt quan tâm vì nó là trường đại học duy nhất ở Hobart.

Thành tích nổi bật đại học Tasmania Úc

Thành tích nổi bật đại học Tasmania Úc

Thành tích nổi bật đại học Tasmania Úc

  • #1 nhiều giải thưởng về giảng dạy tại Úc.
  • Top 2% trường đại học trên thế giới.
  • Top 50 trên thế giới về Earth và Marine Science
  • Top 100 trên thế giới về Agriculture và Forestry, Law
  • Tại bang Tasmania, chi phí sinh hoạt rẻ hơn hẳn so với các điểm đến du học Úc yêu thích khác của sinh viên quốc tế.
  • Hơn 400 đối tác tại 123 quốc gia trên thế giới.
  • 16/21 Các lĩnh vực nghiên cứu được đánh giá trên tiêu chuẩn thế giới.
  • Được cộng 5 – 10 điểm khi xin PR nếu tốt nghiệp từ UTAS
  • Chính sách định cư bang Tasmania khá cởi mở: Danh sách ngành nghề định cư ít bị giới hạn, không tốn phí bảo lãnh, các hồ sơ bảo lãnh bởi Tasmania sẽ được hưởng tiến trình xét duyệt ưu tiên, được tiếp cận với sự hỗ trợ từ chính phủ tiểu bang.
  • Chương trình định hướng toàn diện giới thiệu cho sinh viên quốc tế về trường và đời sống ở Tasmania
  • Cố vấn sinh viên quốc tế thường trực 24/24 để tư vấn mọi thắc mắc, chia sẻ về vấn đề học tập, đời sống, và kể cả vấn đề riêng tư
  • Tạo mạng lưới hỗ trợ sinh viên có cơ hội tham gia hoạt động xã hội, gặp gỡ người dân cộng đồng địa phương, tham gia các câu lạc bộ và hiệp hội bằng phương thức UTAS Life.

Chương trình đào tạo trường đại học ở Tasmania

Trường đại học Tasmania có các bậc học đa dạng từ hệ Đại học, cao đẳng, dự bị đại học đến chương trình đào tạo sau đại học, ngành học kép, bằng liên kết…Trường có tất cả 6 khoa: Khoa kinh doanh, khoa giáo dục, khoa nghệ thuật, khoa luật, khoa khoa học y tế, Khoa khoa học – kỹ thuật và công nghệ; Và 12 ngành học có chương trình đào tạo phong phú và thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Chương trình đào tạo trường đại học ở Tasmania

Chương trình đào tạo trường đại học ở Tasmania

Học bổng đại học Tasmania

Hằng năm trường Đại học Tasmania cung cấp rất nhiều học bổng ASIAN giá trị lên tới 50% dành cho các bạn học sinh sinh viên Việt Nam. Chương trình học bổng cụ thể như sau:

YÊU CẦU  GPA LỚP 12: 8.6  (không phân biệt trường chuyên trường thường)
DEADLINE  TỰ ĐỘNG XÉT
THỜI LƯỢNG  KÉO DÀI SUỐT THỜI GIAN KHÓA HỌC (ĐIỂM DUY TRÌ: 5/7)
NGÀNH HỌC  KHÔNG GIỚI HẠN

 1. Agricultural Science/ Khoa học nông nghiệp (73M)

 2. Agriculture and Business/ Nông nghiệp & Kinh doanh (P3K)

 3. Environmental Science/ Khoa học Môi trường (73U)

 4. Architecture and Built Environments/ Môi trường kiến trúc & xây dựng (P3H)

 5. Engineering/ Kỹ sư (Specialisation/ Chuyên ngành) – P4D

 6. Engineering/ Kỹ sƯ (Civil, Electronics & Communications, Electrical & Electronics, Electrical Power, and Mechanical/ Xây dựng dân dụng, Điện tử & Viễn thông, Điện & Điện tử, Cơ khí (P4F1)

 7. Global Logistics and Maritime Management/ Vận tải quốc tế & Quản lý hàng hải (P3E)

 8. Information and Communication Technology/ Công nghệ thông tin & Truyền thông (P3T)

 9. Marine and Antarctic Science/ Khoa học Hàng hải & Nam cực (P3L)

 10. Science/ Khoa học (P3O)

 11. Surveying and Spatial Sciences/ Khoa học Không gian & Khảo sát (73G)

Chính sách hỗ trợ sinh viên toàn diện

Trường Đại học Tasmania luôn không ngừng nỗ lực tăng cường trải nghiệm cho sinh viên của mình và giúp họ thành công trong học tập bằng những dịch vụ hỗ trợ chu đáo từ A – Z như:

  • Chương trình định hướng toàn diện giới thiệu cho sinh viên quốc tế về trường và đời sống ở Tasmania
  • Cố vấn sinh viên quốc tế thường trực 24/24 để tư vấn mọi thắc mắc, chia sẻ về vấn đề học tập, đời sống, và kể cả vấn đề riêng tư
  • Tạo mạng lưới hỗ trợ sinh viên có cơ hội tham gia hoạt động xã hội, gặp gỡ người dân cộng đồng địa phương, tham gia các câu lạc bộ và hiệp hội bằng phương thức UTAS Life
  • Hỗ trợ khả năng tiếng Anh, tổ chức phụ đạo sinh viên giúp nhau học tập
  • Cung cấp nhiều loại hình chỗ ở khác nhau cho sinh viên quốc tế du học:

Chính sách hỗ trợ sinh viên toàn diện

Chính sách hỗ trợ sinh viên toàn diện

Trên đây là những thông tin về trường Đại học Tasmania – Top 4 trường đại học lâu đời nhất nước Úc. Mong rằng, với thông tin mà HA Abroad chia sẻ sẽ có ích nhiều trong việc lựa chọn và tìm hiểu ngôi trường phù hợp với bạn nhất. Ngoài ra, nếu như các bạn có bất cứ thắc mắc gì về du học Úc hay các vấn đề về trường học, ngành học, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 096.3072.486 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để nhận được những cẩm nang du học Úc chi tiết nhất.