DU HỌC ONLINE TẠI ĐẠI HỌC DEAKIN – GIẢI PHÁP DU HỌC ÚC MÙA COVID-19

Cập nhật vào 09:22 20/10/2020

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp du học cho mùa Covid- 19, vừa đảm bảo an toàn vừa mong muốn chất lượng giáo dục tốt? Vậy du học online tại trường Đại học Deakin chính là giải pháp cực kỳ hoàn hảo cho bạn. Deakin có 40 kinh nghiệm giảng dạy online từ xa, có nhiều chương trình hỗ trợ lên đến 25 triệu AUD cho sinh viên gặp khó khăn vì Covid-19, và đặc biệt là học bổng 10% -100% học phí.

Học trực tuyến tại Deakin

Học trực tuyến tại Deakin

Học trực tuyến tại Deakin

Nhằm đối phó với sự thay đổi của dịch Covid-19 tại Úc và toàn cầu, từ kỳ học đầu tiên của năm 2020 tại Đại học Deakin đã chuyển sang hình thức dạy và học online. Cho tới hiện nay, việc dạy online vẫn đang áp dụng cho các bạn sinh viên tại Úc, và cả những bạn sinh viên quốc tế không thể đến Úc vì hạn chế nhập cảnh. Điều này không chỉ giúp cho kế hoạch học tập của các bạn sinh viên không bị gián đoạn nhờ nền tảng học tập trực tuyến cao cấp của Deakin, mà còn đảm bảo được sự an toàn tốt nhất cho sinh viên lẫn nhân viên nhà trường và cộng đồng.

Tất cả những khóa học bắt đầu vào học kỳ tiếp theo trong tháng 11/2020 hiện vẫn đang mở đơn cho sinh viên đăng ký. Có gần 350 khóa học online trải rộng ở mọi ngành học tại Deakin, gồm cả chương trình lấy bằng đơn lẫn cả bằng đôi, từ bậc Đại học cho đến Sau đại học. Các bạn có thể bắt đầu bằng một khóa học online từ xa từ lúc này và chuyển sang đi du học Úc tại trường ngay khi đất nước này ổn định hơn và mở cửa biên giới đón sinh viên quốc tế trở lại.

Lợi ích của khóa học online tại Đại học Deakin

Với hơn kinh nghiệm 40 năm giảng dạy online từ xa, Deakin là trường Đại học số 1 tại Úc về kinh nghiệm giáo dục (theo Student Experience Survey bình chọn 2019). Sinh viên sẽ được kết nối với hơn 60.000 bạn học trực tuyến khác của trường, những người có thể trong tương lai sẽ là đồng nghiệp của các bạn.

Lợi ích của khóa học online tại Đại học Deakin

Lợi ích của khóa học online tại Đại học Deakin

Deakin hiện nằm trong nhóm 1% trường Đại học trên toàn thế giới (theo ARWU Rankings 2019 bình chọn). Trường còn tự hào vì hỗ trợ công nghệ hàng đầu tại Úc, đảm bảo cho các bạn sinh viên có thể tiếp thu bài giảng online một cách thuận lợi nhất cùng với quyền được truy cập các nguồn tài liệu học tập trực tuyến cực kỳ phong phú. Deakin hiện cũng đứng số 1 bang Victoria vì sự hài lòng của sinh viên trong cả 3 cuộc khảo sát lớn Graduate Outcomes Survey, Australian Graduate Surveyvà Quality Indicators for Learning and Teaching.

Nhiều khóa học ở Deakin kết hợp xen kẽ cả lý thuyết lẫn thực hành, giúp các bạn sinh viên có kinh nghiệm học tập và làm việc thực tế. Những trải nghiệm này sẽ bị trì hoãn cho đến khi khôi phục hoạt động giảng dạy trực tiếp tại khu học xá, trong các phòng thí nghiệm, ngoài thực địa hoặc tại nơi làm việc. Dù vậy, sự chậm trễ này sẽ không hề ảnh hưởng đến kết quả học tập trung hoặc là tiến trình của khóa học.

Ngoài ra, đối với các bạn sinh viên học online ở bên ngoài Úc do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn sẽ được tính là đủ điều kiện về thời gian học ở Úc để được nộp đơn xin visa làm việc sau khi tốt nghiệp. Bởi vậy, để có thể an tâm trong mùa dịch thì Đại học Deakin chính là một giải pháp cực lý tưởng.

Những hỗ trợ của trường Đại học Deakin

Những hỗ trợ của trường Đại học Deakin

Những hỗ trợ của trường Đại học Deakin

Một trong những lợi ích của việc học online tại trường Đại học Deakin là các bạn sẽ được gia nhập vào cộng đồng sinh viên học trực tuyến khổng lồ với hơn 60.000 người. Học online từ xa tức là các bạn có thể học ở bất cứ đâu và khi nào các bạn muốn theo yêu cầu. Để cho quá trình dạy và học thuận lợi hơn, Deakin rất nhiều dịch vụ hỗ trợ dành cho tất cả các bạn sinh viên như sau:

Hỗ trợ học tập và cá nhân

Sinh viên học trực tuyến có quyền truy cập vào một loạt các dịch vụ hỗ trợ học tập và hỗ trợ cá nhân giúp cho việc học đạt hiệu quả cao nhất. Bạn có thể kết nối với các giáo viên giỏi nhất, những cố vấn học thuật có chuyên môn cao bất cứ khi nào để không bị mất động lực trên con đường đạt được mục tiêu học tập của mình. Một loạt các dịch vụ hỗ trợ cá nhân khác có sẵn cho tất cả sinh viên Deakin, bao gồm các dịch vụ sức khỏe thể chất và tinh thần, hỗ trợ tài chính và tư vấn pháp lý.

Hỗ trợ về IT

Đại học Deakin tự hào có một môi trường học tập trực tuyến cao cấp với công nghệ hàng đầu tại Úc. Do đó, sinh viên có thể an tâm tiếp thu các bài học online, truy cập tài liệu, trao đổi các vấn đề với giáo viên, bạn đồng học… một cách thuận lợi nhất. Nhân viên hỗ trợ IT của trường luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào, và bạn có thể truy cập thư viện trực tuyến 24/7.

Cổng thông tin học tập trực tuyến cá nhân

DeakinSync giúp quá trình học online của các bạn trở nên suôn sẻ hơn. Có thể xem đây là khu học xá trên đám mây, nơi các bạn sẽ tìm thấy mọi thứ các bạn cần, từ tài nguyên học tập cho đến trợ giúp học tập, cũng như lập kế hoạch cho sự nghiệp, cập nhật thông tin quan trọng liên quan đến việc học. Tất cả sinh viên và nhân viên Deakin đều kết nối và cộng tác thông qua DeakinSync, vì vậy các bạn sẽ luôn có quyền truy cập vào cộng đồng Deakin sôi động, bất kể các bạn ở đâu trên thế giới.

Khi sử dụng DeakinSync, các bạn có thể:

  • Đăng nhập vào thư viện, tìm bài đọc hoặc trò chuyện với thủ thư
  • Truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các tài nguyên học tập và hỗ trợ cá nhân
  • Kết nối hỗ trợ về học tập, cố vấn sinh viên, trợ giúp IT và hơn thế nữa
  • Tìm một dịch vụ, cập nhật tin tức, tìm hiểu về các sự kiện và hoạt động đặc biệt
  • Tham gia các lớp học, hội thảo và trò chuyện trực tuyến
  • Kết nối dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp
  • Học online tại Đại học Deakin
  • Sinh viên sẽ nhận được sự trợ giúp toàn diện, thường xuyên từ Đại học Deakin.

Học bổng 20% dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam từ Đại học Deakin

Học bổng 20% dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam từ Đại học Deakin

Học bổng 20% dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam từ Đại học Deakin

Không chỉ đứng đầu bang Victoria về khả năng xin việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình cử nhân, Đại học Deakin còn đi đầu trong hỗ trợ, đảm bảo an toàn, phúc lợi cho sinh viên. Phải kể đến là gói hỗ trợ đến 25 triệu AUD cho sinh viên gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, và đặc biệt là chương trình học bổng du học Úc vẫn được trường duy trì đều đặn với mục đích khuyến khích học tập.

Hiện tại, học bổng Vietnam Partnership Scholarship vẫn còn áp dụng cho học sinh và sinh viên tốt nghiệp các trường THPT, đại học tại Việt Nam được Deakin công nhận. Nếu đáp ứng yêu cầu nhận học bổng, bạn sẽ được giảm 20% học phí toàn chương trình học.

Như vậy, nếu như các bạn đang băn khoăn có nên đi du học không, đi du học như nào cho an toàn giữa mùa Covid chưa kết thúc thì Đại học Deakin chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, các bạn còn bất cứ thắc mắc gì về du học xứ sở Chuột túi thì hãy gọi ngay cho HA Abroad qua số Hotline: 096.3072.486 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để nhận được những cẩm nang du học Úc chi tiết nhất.