DU HỌC ÚC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY

Cập nhật vào 08:01 01/07/2021

University of Technology Sydney tọa lạc tại trung tâm Sydney – một trong những thành phố sôi động nhất thế giới. Đại học Công nghệ Sydney là một trường đại học trẻ nhưng danh tiếng không hề thua kém những Đại học lớn như NSW hay là Sydney với học phí gần ngang ngửa.

Giới thiệu chung Đại học Công nghệ Sydney

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) nằm trong top 200 trường đại học hàng đầu thế giới (Times Higher Education Rankings 2019) và tọa lạc tại thành phố Sydney năng động của Úc.

Giới thiệu chung Đại học Công nghệ Sydney

Giới thiệu chung Đại học Công nghệ Sydney

Trong những năm gần đây, cơ sở chính của trường đã được tu sửa lại với vốn đầu tư hơn 1 tỷ đô la Úc, cung cấp cơ sở vật chất giáo dục hiện đại ngay giữa khu thương mại trung tâm của Sydney. Vị trí của chúng tôi trở thành một trung tâm sáng tạo, cung cấp cho sinh viên một cách dễ dàng để bắt đầu kinh doanh và cũng rất thuận tiện để khám phá thành phố nổi tiếng thế giới này.

Trường có tầm nhìn và cam kết cung cấp cho sinh viên du học Úc nền giáo dục suốt đời để giúp họ phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Sau khi rời UTS, nhiều cựu sinh viên đã đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Đại học Công nghệ Sydney là một trong 4 trường Đại học nổi tiếng hình thành mạng lưới công nghệ của Úc và cam kết cung cấp các khóa học thực tế và chuyên nghiệp với sự hợp tác của doanh nghiệp và chính phủ. Trường cung cấp hơn 130 khóa học đại học và 180 khóa học sau Đại học, ghi danh 40.000 sinh viên. Các khóa học của trường đa dạng từ ngành truyền thống đến những ngành mới nổi, và tất cả đều đề cao đến sự trải nghiệm thực tế trong quá trình học.

Học tập tại Công nghệ Sydney, sinh viên được tiếp cận những trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới cũng như là được kết nối với thị trường việc làm, nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong tương lai thông qua mối quan hệ chặt chẽ của trường với nhiều doanh nghiệp và chuyên gia tại địa phương.

Thành tích nổi bật trường UTS

Thành tích nổi bật trường UTS

Thành tích nổi bật trường UTS

  • Năm 2012, UTS được xếp hạng 5 sao theo hệ thống xếp hạng QS Stars mà đánh giá những thành tích quốc tế của UTS trong những lĩnh vực như là nghiên cứu, khả năng làm việc, dạy học và cơ sở vật chất.
  • Năm 2013, QS World University Subject Rankings công nhận UTS thuộc top 100 thế giới với ngành  CNTT và Khoa học Máy tính, Kỹ sư Xây dựng, Kế toán và Tài chính. Top 150 cho ngành Truyền thông đa phương tiện, Kinh tế,  Cơ điện tử và Luật.  
  • Năm 2014, UTS xếp thứ 20 trong top 50 trường dưới 50 tuổi do QS World University công bố. Xếp thứ 24 trong top 100 trường quốc tế trên thế giới (theo như Times Higher Education) .
  • UTS đã được công nhận ở phạm vi quốc tế cho những thành tựu về nghiên cứu trong báo cáo quốc gia về Những Nghiên cứu Xuất sắc của Úc (ERA) năm 2011, đánh giá 80% nghiên cứu của UTS đạt chuẩn thế giới trở lên. Cũng theo Báo cáo, UTS được xếp trên mức trung bình quốc gia đối với hơn một nửa số lĩnh vực nghiên cứu mà Trường tham gia.
  • Các chương trình đào tạo Kỹ sư của UTS được hội Engineers Australia kiểm định và công nhận. Sinh viên tốt nghiệp từ UTS sẽ được gia nhập hội kỹ sư này. Đây là hiệp hội được quốc tế công nhận.

Chương trình đào tạo trường đại học công nghệ Sydney

Chương trình đào tạo trường đại học công nghệ Sydney

Chương trình đào tạo trường đại học công nghệ Sydney

Các ngành đào tạo:

UTS có trên 100 chương trình đại học và 150 chương trình sau đại học về các lĩnh vực: Cơ khí (máy, điện tử…), Công nghệ thông tin (máy tính/phần cứng/phần mềm), Truyền thông (đại chúng/đa phương tiện…), Thiết kế (đồ họa, máy tính, sản phẩm, nội thất, mốt), Kiến trúc (nhà/xây dựng/môi trường/quy hoạch…), Xây dựng (dân dụng, cơ khí/công nghiệp…), Kinh tế (QTKD/kế toán/tài chính/thương mại/quốc tế/nhân lực/marketing…), Giáo dục (quản lý/đào tạo giáo viên) và Luật.

 Điều kiện nhập học tại UTS:

  • Hệ Đại học: chứng chỉ IELTS 6.0. Các ngành giáo dục, truyền thông yêu cầu IELTS 7.0
  • Hệ sau Đại học: Chứng chỉ IELTS 6.5. Các ngành giáo dục (THCS), dược, truyền thông yêu cầu IELTS 7.0
  • Các sinh viên chưa đủ điều kiện Tiếng Anh có thể học tập tại Học viện Insearch trực thuộc UTS.

Học phí đại học công nghệ Sydney

  • Dự bị: 25.250 (học 2 kì)/khóa.
  • Đại học: 32.000 – 40.000 AUD/năm – thời gian học 3 năm.
  • Thạc sĩ: 30.000 – 40.000 AUD năm – thời gian học 1 – 2 năm.
  •  Sinh hoạt phí: 20.290 AUD/năm

Thời gian nhập học các khóa chuyên ngành tại UTS: tháng 2 và tháng 7 hàng năm.

Học bổng University of Technology Sydney

UTS đã cam kết một quỹ trị giá 30 triệu AUD dành cho học bổng và hỗ trợ đối với du học sinh đang và sẽ theo học các chương trình Đại học hoặc là sau Đại học từ nay đến năm 2021. Học bổng này dành riêng cho du học sinh tại các khoa trực thuộc cũng như trên toàn trường.

Học bổng University of Technology Sydney

Học bổng University of Technology Sydney

Học bổng sinh viên Đại học:

  • Học bổng Học thuật Xuất sắc hệ đại học của UTS có trị giá 10.000 AUD, được trao cho những bạn sinh viên quốc tế có thành tích học tập cao nhất đang theo học những  chương trình hệ Đại học.
  • Học bổng UTS Insearch to UTS Pathways, hỗ trợ cho sinh viên UTS Insearch có thành tích cao nhất và sẽ bắt đầu theo học tại UTS.
  • Học bổng toàn phần, được trao cho những bạn sinh viên quốc tế bậc Đại học có thành tích xuất sắc nhất và chuẩn bị bắt đầu theo  học tại UTS vào học kỳ mùa thu hoặc là mùa xuân 2021.

Học bổng sinh viên Sau đại học

  • Học bổng Học thuật Xuất sắc Sau đại học UTS, có trị giá là 5.000 AUD và được trao cho những bạn sinh viên quốc tế có thành tích học tập cao nhất và chuẩn bị bắt đầu các khóa học bậc sau Đại học tại UTS.
  • Học bổng toàn phần, được trao cho những bạn sinh viên quốc tế có thành tích cao nhất và chuẩn bị bắt đầu chương trình sau Đại học tại trường vào học kỳ mùa thu hoặc là mùa xuân 2021.

Trên đây là những thông tin về trường Đại học Công nghệ Sydney tại Úc . Mong rằng, với thông tin mà HA Abroad chia sẻ sẽ có ích nhiều trong việc lựa chọn và tìm hiểu ngôi trường phù hợp với các bạn nhất. Ngoài ra, nếu như ngay bây giờ các bạn muốn hiện thực ước mơ du học xứ sở Kangaroo hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 096.3072.486 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để nhận được những cẩm nang du học Úc chi tiết nhất.