TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG MỸ CẤP HỌC BỔNG 700 TRIỆU/ NĂM

Cập nhật vào 13:33 23/04/2022

Bạn đang tìm kiếm ngôi trường Đại học uy tín để du học Mỹ năm 2022? Bạn mong muốn săn được học bổng để giảm ngân sách đầu tư cho gia đình? Vậy Top 5 trường Đại học danh tiếng Mỹ cấp học bổng gần 700 triệu/năm được lựa chọn bởi Tập đoàn EduCo dưới đây có thể là những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

Đại học Duquesne – Top 132 Đại học quốc gia

Đại học Duquesne

Đại học Duquesne

Duquesne University (DQU) là trường Đại học Công giáo với hơn 140 năm kinh nghiệm đào tạo. Trường tọa lạc tại Pittsburgh – “Thành phố của những cây cầu” nổi tiếng đẹp và đáng sống nhất nước Mỹ nhưng giá cả phải chăng. Nơi đây được coi là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế và công nghệ cao của Hoa Kỳ.

Pittsburgh đứng trong top 3 thành phố tốt nhất cho STEM ở Mỹ. Là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Google, Duolingo, Uber,… Pittsburgh cũng được xếp vào danh sách 20 địa điểm “nhất định phải đến, nhất thế giới” (theo Địa lý Quốc gia)).

Pittsburgh rất gần với các thành phố hàng đầu khác của Hoa Kỳ như Washington DC, Philadelphia, New York, Boston, Chicago, Detroit. Sân bay Quốc tế Pittsburgh cách khuôn viên Đại học Duquesne khoảng 30 phút.

Khu học xá ở trung tâm thành phố Duquesne mang đến cho sinh viên nhiều lợi thế khi tìm kiếm việc thực tập, việc làm, tham gia các dự án nghiên cứu… khi xung quanh trường đều là các công ty/tập đoàn lớn,  cộng đồng doanh nghiệp, nhiều bệnh viện…

Top ngành đào tạo thế mạnh của Pittsburgh: Dược, điều dưỡng, kỹ thuật y sinh, luật, hóa sinh, kinh doanh, khoa học máy tính, quản trị hệ thống thông tin, truyền thông kỹ thuật số,… Nhiều bạn sinh viên Việt Nam đã lựa chọn Duquesne như một điểm đến hoàn hảo để lấy bằng PharmD (Doctor of Pharmacy) với lộ trình “2+4” – tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm 99% và mức lương khởi điểm trung bình khoảng 100.000 USD/năm.

Thông tin khác về trường:

  • Học bổng: lên đến 22.000 USD/năm
  • Học phí: 43.526 USD/năm
  • Yêu cầu hồ sơ: GPA 2.5+, chứng chỉ IELTS 6.0+
  • Miễn phí ghi danh kỳ học tháng 9/2022.

Học viện Công nghệ Rose Hulman – Top 1 trường đào tạo kỹ thuật bậc Đại học

Tọa lạc tại Terre Haute, Indiana, một thành phố thân thiện và chào đón với 60.000 dân, Học viện Công nghệ Rose Hulman là điểm đến lý tưởng cho sinh viên Việt Nam, đặc biệt là những sinh viên yêu thích lĩnh vực kỹ thuật. Rose Hulman cũng là một trong Top 5 trường Đại học danh tiếng Mỹ cấp học bổng gần 700 triệu/năm cho sinh viên quốc tế.

Học viện Công nghệ Rose Hulman

Học viện Công nghệ Rose Hulman

Bảng xếp hạng xuất sắc của trường và số liệu thống kê mới nhất phần nào minh chứng cho sự dẫn đầu của sinh viên trường Rose Hulman:

  • Trường đại học số 1 về đào tạo kỹ thuật (U.S. News & World Report 2022);
  • # 1 Trường thực tập tốt nhất (Princeton Review 2022);
  • # 5 Trường Chuẩn bị Nghề nghiệp (Wall Street Journal / Times Higher Education 2021);
  • # 11 (# 1 ở Indiana) Các trường tư thục là “trường cao đẳng có giá trị tốt nhất.”
  • # 10 trường cao đẳng tốt nhất cho sự tương tác giữa giáo viên và học sinh
  • Mức lương trung bình cho sinh viên mới ra trường là $ 72,000
  • 100% sinh viên được hỗ trợ tài chính
  • Các dịch vụ hỗ trợ sinh viên chu đáo của trường bao gồm trợ giúp cải thiện tiếng Anh, vấn đề nhập cư, tư vấn học tập, hội thảo nghề nghiệp và hơn thế nữa.

Top ngành đào tạo thế mạnh của Rose Hulman: được xếp hạng 1 tại Mỹ theo U.S. News & World Report như Computer Engineering (kỹ thuật máy tính), Civil Engineering (kỹ thuật dân dụng), Mechanical Engineering (kỹ thuật cơ khí), Electrical Engineering (kỹ thuật điện tử).

Thông tin khác về trường:

  • Học bổng: lên đến 25.000 USD/năm
  • Học phí: 49.479 USD/năm
  • Yêu cầu: GPA 3.0, chứng chỉ IELTS 6.5
  • Miễn phí ghi danh kỳ học tháng 9/2022.

Đại học Nebraska Lincoln – Top 136 Đại học quốc gia

Đại học Nebraska Lincoln

Đại học Nebraska Lincoln

University Nebraska Lincoln (UNL) là trường Đại học nghiên cứu hàng đầu của quốc gia và nằm trong danh sách “Các trường Cao đẳng Giá trị Tốt nhất” (theo The Princeton Review). Sinh viên UNL được hưởng lợi từ một nền giáo dục uy tín nhưng giá cả phải chăng, và triển vọng mức lương tốt nghiệp vượt xa chi phí đầu tư ban đầu.

UNL có một cộng đồng đa dạng vì sinh viên quốc tế của trường đến từ 135 quốc gia. Duy trì một không gian đa văn hóa, nhưng UNL đảm bảo một môi trường sống và học tập lành mạnh. UNL là một trong 45 trường đại học duy nhất được xếp hạng an toàn “A” (theo Reader’s Digest).

Lincoln là một thành phố sôi động, đang phát triển với dân số khoảng 300.000 người, được xếp hạng cao trong số các thành phố tốt nhất dành cho sinh viên (theo Viện Nghiên cứu Kinh tế Hoa Kỳ). Lincoln cũng là thị trấn đại học lớn thứ ba ở Hoa Kỳ, vì vậy nó có sự kết hợp toàn diện của các dịch vụ và tiện ích về chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi, giải trí, kết nối hệ thống giao thông, cơ hội thực tập, việc làm… và hơn thế nữa.

Top ngành thế mạnh:

  • Kinh doanh: Khoa học tính toán bảo hiểm, quản trị kinh doanh, tài chính, kinh doanh quốc tế, marketing,  quản trị, quản trị chuỗi cung ứng. Tất cả chương trình học kinh doanh đều đạt chứng nhận AACSB. 
  • Máy tính: Kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật máy tính,  khoa học máy tính. Tỉ lệ sinh viên tìm được việc làm của ngành này là 100%, trong đó 80% sinh viên sẽ nhận được thư mời làm việc trước khi tốt nghiệp.
  • Ngoài ra là kỹ thuật hóa học, kỹ thuật hệ thống sinh học, kỹ thuật điện tử, quản lý xây dựng, tâm lý học…

Thông tin khác về trường:

  • Học bổng: lên đến 15.000 USD/năm
  • Học phí: 24.000 USD/năm
  • Yêu cầu hồ sơ: GPA 2.0+, chứng chỉ IELTS 6.0+
  • Miễn phí ghi danh kỳ học tháng 9/2022.

Đại học Seattle Pacific – Top 10 “Best Value College” của bang Washington

Đại học Seattle Pacific

Đại học Seattle Pacific

Seattle Pacific là trường Đại học tư thục duy nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương được U.S. News & World Report bình chọn là “Đại học Quốc gia” hàng đầu. Trường được xếp hạng trong top 10 “Trường Cao đẳng Giá trị Tốt nhất” tại Bang Washington (theo Seattle Business Review). Đây cũng là “Trường Cao đẳng Xuất sắc” (theo đánh giá của Trường Cao đẳng Xuất sắc) quốc gia về sự xuất sắc trong học tập, đổi mới, phát triển sinh viên và chuẩn bị nghề nghiệp.

Đại học Seattle Pacific là một trường đại học nhỏ với khoảng 3.800 sinh viên, đảm bảo không gian học tập hỗ trợ và tương tác, đáp ứng cơ sở vật chất và điều kiện thực tế cho tất cả sinh viên. .97% sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi được tuyển dụng hoặc chuyển tiếp lên bằng thạc sĩ trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp (theo Văn phòng Nghiên cứu Thể chế của SPU).

Trường tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh thành phố Seattle. Do đó, sinh viên dễ dàng kết nối với các dịch vụ, tiện ích trong phạm vi gần như: tháp Space Needle – biểu tượng của Seattle (8 phút), chợ Pike Place (11 phút), sân bay quốc tế Seattle – Tacoma (22 phút), trụ sở chính Amazon (10 phút), Starbucks (12 phút), Google (6 phút), Đại học Washington (10 phút)…

Top ngành thế mạnh:

  • Kỹ sư: Top 62 tại Mỹ, đạt chứng nhận ABET
  • Y tá, điều dưỡng: Top 183 tại Mỹ
  • Kinh doanh: các chương trình đều đạt chứng nhận AACSB

Thông tin khác về trường:

  • Học bổng: lên đến 16.500 USD/năm
  • Học phí: 36.504 USD/năm
  • Yêu cầu: GPA 2.6+, chứng chỉ IELTS 6.5
  • Miễn phí ghi danh kỳ học tháng 9/2022

Đại học West Florida – Top 35 đại học tốt nhất phía Nam nước Mỹ

Đại học West Florida

Đại học West Florida

Đại học Tây Florida (UWF) được thành lập năm 1963 là trường thứ 6 trong hệ thống Đại học Bang Florida. Trường được xếp hạng thứ 35 trong danh sách “Các trường đại học khu vực tốt nhất ở miền Nam” và thứ 16 trong danh sách “Các trường công lập hàng đầu ở miền Nam – Các trường đại học khu vực” (U.S. World News & Report, 2022).

Đặc biệt, các ngành kinh doanh và kỹ thuật của trường đã được công nhận bởi AACSB (Hiệp hội quốc tế để nâng cao các trường kinh doanh) và ABET (Hội đồng công nhận về kỹ thuật và công nghệ), và chương trình MBA đứng thứ 4 trong danh sách. Cuốn sách The Florida Plan ”Trường hiện có hơn 13.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Cơ sở chính của UW tọa lạc tại Pensacola, một thành phố thuộc top 5 ở Florida và top 26 của Hoa Kỳ. Những bãi biển đẹp nhất thế giới chỉ cách trường vài phút. Trường sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại cùng ký túc xá đầy đủ tiện nghi mang đến cho sinh viên môi trường đa dạng để học tập và sinh hoạt.

Top ngành đào tạo thế mạnh của West Florida: khoa học kỹ thuật, kinh doanh, điều dưỡng, tâm lý học…

Thông tin khác về trường:

  • Học phí: 19.260 USD/năm
  • Yêu cầu đầu vào: GPA 2.5+, SAT 1060/ACT 21
  • Miễn phí ghi danh kỳ nhập học tháng 9/2022

Trên đây là bài chia sẻ: “Top 5 trường Đại học danh tiếng Mỹ cấp học bổng gần 700 triệu/năm” của HA Abroad. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ săn được cho mình một suất học bổng có giá trị từ một trong 5 ngôi trường trên.

Ngoài ra, nếu bạn muốn hiện thực hóa giấc mơ du học xứ sở cờ hoa ngay bây giờ, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 096.3072.486 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để nhận được những cẩm nang du học Mỹ để được tư vấn hoàn tất hồ sơ sớm và có cơ hội giành HỌC BỔNG du học MỸ giá trị với tỷ lệ thành công lên tới 100%!